Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Hyundai HD101 của Đô Thành nâng tải hiểu quả

Hyundai HD101 của Đô Thành

Ưu điểm: Đây là dòng xe đc tung ra thị trường vào cuối năm 2016 tới. tải trọng cho phép chở lên đến 8 tấn,và lốp được chuyển thành hyundai 8.25R16.Giá thành cũng vừa phải không qua 700 triệu đồng quí khách có thể sở hữu một chiếc xe tải Hyundai 8 tấn giá rẻ. Không phải là cao so với các dòng cùng tải trọng trên thị trường thậm chí là rất rẻ so với dòng Hyundai HD170 nhập khẩu hay các dòng xe thương hiệu Nhật Bản như Hino,Isuzu….

Dichj vụ cho thuê xe tải Mạnh Hoàng
Nhược điểm: Xe được lắp ráp linh kiện rời rạc,không nhập nguyên khối,một số chi tiết nếu quí vị để ý sẽ không phải là linh kiện của Hyundai nhập về.Thiếu phanh khí xả. Hệ thống bảo hành không được rộng như Trường Hải. Vấn đề sau bán hàng vẫn còn yếu
Băn khoăn mà nhiều cá nhân doanh nghiệp vận tải đang trăn trở hiện nay. Khi mà sự thay đổi tải trọng trên những chiếc xe đang theo lộ trình tăng dần.Cũng cùng là dòng Hyundai,cùng là linh kiện Hyundai nhưng trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tham khảo. Tùy theo chất lượng mà giá thành của mỗi dòng khác nhau.Hôm nay mình sẽ chia sẻ những ưu nhược điểm của từng dòng sản phẩm Hyundai nâng tải mà kinh nghiệm cá nhân mình từng trải để chia sẻ với mọi người.
Trước tiên là dòng xe tải Hyundai HD650 của Trường Hải

Nhược điểm: Thời kỳ ban đầu nâng tải,chỉ là con Hyundai HD450 có trải trọng được 4 tấn,con đó thực sự khá là chất lượng,cabin nhập khẩu,Động cơ,chassi cũng là hàng nhập khẩu. Xe này thì chất lượng phải nói là ổn định. Đó như kiểu là chào hàng,lấy uy tín khách hàng.
Nhưng sau này dòng Hyundai HD650 không còn được như trước nữa,nó đã bị lược bỏ đi rất nhiều linh kiện chính hãng,thay vào đó là những linh kiện được Trường Hải sản xuất  hoặc liên doanh,chỉ duy nhất động cơ là được nhập khẩu chính gốc từ nhà máy Hyundai. Có tới 40% linh kiện trên chiếc xe HD650 được nội địa hóa,còn 60% kia cũng phải hiển nhiên là nguyên bản linh kiện từ Hyundai Hàn Quốc. Nếu quí vị để ý,nước sơn của Hyundai Trường Hải sẽ thiếu độ bóng,sáng và màu dễ bị phai so với dòng
Xem thêm các dòng xe đầu kéo 30 tấn
Hyundai Đô Thành hoặc Hyundai Đồng Vàng đó là những nhược điểm của dòng Hyundai Trường Hải.
Và đây là dòng có tải trọng thấp nhất hiện nay. Tải trọng cho phép chở thùng mui bạt là 6.4 tấn
Ưu điểm: Đây có lẽ là thương hiệu sản phẩm xe tải của người Việt phổ thông nhất hiện nay,giá thành luôn rẻ và chế độ chăm sóc,bảo hành xe sau bán hàng tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Giá thành phù hơp với đại đa số khách hàng có nguồn tài chính không được thoải mái cho lắm.
Thứ hai là xe tải Veam Hyundai HD800 tung ra thị trường đầu tháng 8 năm 2016
Nhược điểm: Thương hiệu chưa được đánh giá cao,chế độ bảo hành yếu. Các sản phẩm trước đó của Veam được đánh giá thấp,kéo theo các sản phẩm sau này đều không được tin tưởng cao.
Ưu điểm: Đây là dòng sản phẩm Hyundai nâng tải giá rẻ thứ 2 sau Trường Hải,nếu khách hàng trước kia bị mất niềm tin với các dòng sản phẩm Veam trước kia sản xuất,thì nay dòng sản phẩm  này sẽ lấy lại thương hiệu cho Veam. Vì đây là dòng sản phầm được  nhập linh kiện từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc chính gốc,chất lượng không thua kém gì so với những dòng xe tải Hyundai lắp ráp trong nước như Hyundai Đồng Vàng hay Hyundai Đô Thành. Người dùng trải nghiệm chiếc Mighty HD700 của Veam sẽ thấy rằng,nội thất, hình dáng và chất lượng của nó đều rất tốt. Đây là dòng xe nâng tải cao nhất hiện nay,mà giá thành lại rất là rẻ so với Đồng Vàng và Đô thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét